Mô tả công việc:
- Hiểu và thực hiện được các công việc liên quan đến Digital Marketing: thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Facebook, Tiktok,Youtube, Google, Email, SMS..vv nhằm tạo nhu cầu, đẩy mạnh tăng trưởng và hiệu suất cho thương hiệu trên khắp các kênh bán hàng (trực tuyến, bán lẻ, ngoại tuyến).
Chịu trách nhiệm:
- Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Quản lý và vận hành website: Cập nhật nội dung và performance của website.
- Thiết lập cách thức tính toán, đo lường, quảng cáo, vận hành, dẫn traffic cho các kênh Social của Công ty (Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Zalo).
- Quản lý, giám sát thương hiệu của Công ty trên các kênh Social.
- Kiểm soát ngân sách hiệu quả cho việc phát triển các kênh Social.
- Ads cho các kênh Social: Bao gồm chạy quảng cáo Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...
- Social Media: Tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh Social của Công ty, thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ.
- Hỗ trợ và quản lý các kênh tiếp thị liên kết.
- Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Chế Độ Phúc Lợi:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ review lương 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, năng động gồm những người đam mê về Digital Marketing
- Học hỏi các kỹ năng làm việc với khách hàng, xử lý vấn đề và các kỹ năng khác
- Cơ hội làm việc với nhiều đối tác nước ngoài
- Tham gia các hoạt động Team Building của công ty
- Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước